Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Chương trình tặng quà miễn phí mang tên SHVIET trên phố đi bộ

Vào những ngày lễ như này thì trên phố đi bộ vô cùng nhộn nhịp với đủ các loại hình giải trí khác nhau như chương trình ca nhạc, cùng nhau chơi trò chơi nhảy dây, hát ca cùng nhau, các trò chơi dân gian,.. Nhưng có lẽ sức hút lớn nhất trong những ngày này đến từ những chương trình tặng quà miễn phí và cơ hội trúng thưởng.

Tối 25/12 vừa qua, không khí lạnh giá trong đêm Giáng sinh như trở nên ấm áp hơn bởi sức nóng chương trình tặng quà giáng sinh miễn phí của một nhóm bạn trẻ mang tên SHVIET  trên phố đi bộ Hà Nội.

Giáng sinh, một dịp lễ được mong đợi mỗi năm, đưa đến không khí phấn khích và ấm áp. Trên khắp Hà Nội, những địa điểm giải trí đều lung linh trong ánh sáng của cây thông Noel, tuần lộc, và đèn trang trí. Trong số đó, phố đi bộ Hà Nội (quận Hoàn Kiếm) nổi tiếng là điểm hẹn không thể bỏ lỡ, nơi mọi người đổ về để chung vui và tận hưởng không khí lễ hội tuyệt vời, bất chấp thời tiết giá lạnh.

Vào những ngày lễ như này thì trên phố đi bộ vô cùng nhộn nhịp với đủ các loại hình giải trí khác nhau như chương trình ca nhạc, cùng nhau chơi trò chơi nhảy dây, hát ca cùng nhau, các trò chơi dân gian,.. Nhưng có lẽ sức hút lớn nhất trong những ngày này đến từ những chương trình tặng quà miễn phí và cơ hội trúng thưởng. Bởi được tặng quà đêm Noel là một trải nghiệm thú vị và ý nghĩa, được coi  là một phần quan trọng tạo nên không khí lễ hội. Và đặc biệt là chúng tạo cho coi người  được cảm xúc vô cùng hạnh phúc và bất ngờ. Những phần quà thú vị như đồ chơi, sách, và sản phẩm độc đáo thường thu hút đám đông, tạo nên một không khí kỳ thú và hào hứng. Hầu như ai khi đi qua đều phải đứng lại bởi sự sôi động và thú vị của nó.

Trong số các sự kiện ngày hôm qua thì sự kiện tặng quà Giáng sinh do nhóm bạn trẻ SHVIET tổ chức đã thật sự gây sốt với sự đầu tư và tâm huyết. Hình ảnh 20 ông già Noel, cô gái xinh đẹp và những chú gấu dâu khổng lồ đáng yêu đã tạo nên một không khí lễ hội không thể quên. Không chỉ dừng lại ở đó, mỗi thành viên trong nhóm SHVIET còn đều mang trên tay những túi quà khổng lồ. Điều này không chỉ tạo ra một sự hóa trang đẹp mắt  mà còn thể hiện sự chu đáo và đầu tư cho sự kiện. Túi quà lớn được mọi người chờ đợi, đánh dấu sự hào hứng của ngày lễ hội.  Sự kiện thu hút một lượng lớn người tham gia, biến ngày hôm qua thành một trong những sự kiện tặng quà nổi bật nhất.

Nhìn vào những bức ảnh, chúng ta có thể thấy sự xuất hiện của 20 ông già Noel và những món quà làm cho các  em bé háo hức không nguôi. Cảm xúc hạnh phúc và phấn khích như bừng nở trên khuôn mặt. Chúng tự nhiên như hòa tan vào không khí đó mà quên đi cơn lạnh giá.  

Không chỉ vậy, những người lớn cũng không giấu nổi sự phấn khích khi tham gia chương trình. Chụp ảnh cùng ông già Noel và được nhận quà không chỉ là trải nghiệm đáng nhớ mà còn là cơ hội để họ trở lại thời thơ ấu, nơi niềm vui đơn giản nhất trỗi dậy.

Chương trình tặng quà Giáng sinh trên phố đi bộ đã thành công trong việc góp phần làm cho mùa lễ hội trở nên đặc biệt hơn. Sự hiện diện của cộng đồng, không khí vui nhộn và những món quà ý nghĩa đã tạo ra một kỷ niệm Giáng sinh khó quên cho tất cả mọi người. Sự kiện của SHVIET đã tạo ra một không gian gặp gỡ và chia sẻ niềm vui trong mùa lễ hội này.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Nghệ An tăng cường công tác phòng cháy, chữa cháy
Nghệ An tăng cường công tác phòng cháy, chữa cháy

UBND tỉnh Nghệ An đã ban hành Công văn số 5562/UBND-NC nhằm tăng cường công tác phòng cháy, chữa cháy (PCCC) và cứu nạn, cứu hộ (CNCH) đối với khu dân cư, hộ gia đình, nhà ở kết hợp sản xuất, kinh doanh.

Kiểm soát thị trường 6 tháng đầu năm 2024 trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đạt hơn 70% chỉ tiêu
Kiểm soát thị trường 6 tháng đầu năm 2024 trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đạt hơn 70% chỉ tiêu

Trong 6 tháng đầu năm 2024, Cục Quản lý thị trường tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu nộp ngân sách Nhà nước trên 70% chỉ tiêu.

Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh hợp tác cùng Amway Việt Nam thực hiện các hoạt động cộng đồng
Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh hợp tác cùng Amway Việt Nam thực hiện các hoạt động cộng đồng

Vừa qua, Amway Việt Nam và Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã tổ chức lễ ký kết hợp tác triển khai các hoạt động hỗ trợ cộng đồng, qua đó, đẩy mạnh hiệu quả hoạt động thông tin tuyên truyền của Trung ương Đoàn và giúp đỡ bà con nhân dân tại khu vực phía Nam bị ảnh hưởng bởi hạn hán, thiếu nước sinh hoạt.

Phê duyệt đồ án Quy hoạch phân khu Khu Công nghiệp số 15, Khu Kinh tế Nghi Sơn
Phê duyệt đồ án Quy hoạch phân khu Khu Công nghiệp số 15, Khu Kinh tế Nghi Sơn

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành Quyết định số 2630/QĐ-UBND ngày 25/6/2024 về việc phê duyệt đồ án Quy hoạch phân khu xây dựng tỷ lệ 1/2000 Khu Công nghiệp (KCN) số 15, Khu Kinh tế Nghi Sơn.

Quyết tâm xây dựng tỉnh Thanh Hóa sẽ ngày càng giàu đẹp, văn minh
Quyết tâm xây dựng tỉnh Thanh Hóa sẽ ngày càng giàu đẹp, văn minh

Kỳ họp thứ 20, HĐND tỉnh Thanh Hóa khóa XVIII vinh dự được đón ông Trần Thanh Mẫn, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội nước CHXHCN Việt Nam về dự và trực tiếp chỉ đạo. TH&CL trân trọng giới thiệu toàn văn bài phát biểu của Chủ tịch Quốc hội.

Kỳ họp thứ 20, HĐND tỉnh Thanh Hóa khóa XVIII: Xem xét quyết nghị nhiều vấn đề quan trọng
Kỳ họp thứ 20, HĐND tỉnh Thanh Hóa khóa XVIII: Xem xét quyết nghị nhiều vấn đề quan trọng

Sáng 8/7, tại Trung tâm hội nghị 25B (TP. Thanh Hóa), HĐND tỉnh Thanh Hóa khóa XVIII, nhiệm kỳ 2021 - 2026 đã khai mạc trọng thể Kỳ họp thứ 20.